KMS Technology công bố hợp nhất thương hiệu – Bước chuyển mình chiến lược hướng tới toàn cầu
Ngày 1/10, công ty kỹ thuật chiến lược KMS Technology chính thức công bố hợp nhất toàn bộ danh mục thương hiệu về dưới một tên chung – KMS Technology.
Ngày 1/10, công ty kỹ thuật chiến lược KMS Technology chính thức công bố hợp nhất toàn bộ danh mục thương hiệu về dưới một tên chung – KMS Technology.
Microsoft vừa chính thức công bố bộ biểu tượng mới cho Microsoft Office, mang phong cách hiện đại, rực rỡ và sống động hơn, đồng thời thể hiện bước tiến trong triết lý thiết kế Fluent mà tập đoàn đang theo đuổi.
Công ty Cổ phần Be Group, đơn vị sở hữu và phát triển siêu ứng dụng BE, vừa ghi dấu ấn mạnh mẽ khi giành chiến thắng kép tại Better Choice Awards (BCA) 2025 với hai hạng mục danh giá:
Thương hiệu kẹo gum nổi tiếng Lotte Doraemon Ball, gắn liền với hình ảnh chú mèo máy Doraemon, vừa chính thức gia nhập hệ sinh thái thương hiệu Lotte Xylitol – dòng kẹo cao su không đường nổi tiếng với khả năng bảo vệ răng miệng.
Thương hiệu bánh quy nổi tiếng OREO vừa công bố hợp tác cùng nhóm nhạc Kpop BABYMONSTER trong một dự án đặc biệt dành cho người hâm mộ toàn cầu, đặc biệt là khu vực Đông Nam Á.
Ngày 3/10 vừa qua, thương hiệu mỹ phẩm thuần chay Cocoon đã tổ chức sự kiện ra mắt sản phẩm mới – Nước tẩy trang Sen Hậu Giang, đồng thời công bố ca sĩ Phương Mỹ Chi chính thức trở thành đại sứ thương hiệu.
Hãng xe Nhật Bản Suzuki vừa chính thức giới thiệu logo thương hiệu mới sau hơn hai thập kỷ, kể từ lần thay đổi gần nhất vào năm 2003. Đây là bước đi quan trọng trong chiến lược làm mới hình ảnh toàn cầu, đánh dấu nỗ lực của Suzuki trong việc thích ứng với xu hướng thiết kế hiện đại và triết lý thương hiệu mới.
Chuỗi nhà hàng Pizza 4P’s – thương hiệu nổi tiếng với triết lý “Từ nông trại đến bàn ăn” (Farm to Table) – vừa chính thức công bố kế hoạch mở cửa hàng đầu tiên tại Brooklyn (New York, Mỹ). Đây được xem là cột mốc quan trọng trong chiến lược mở rộng ra thị trường quốc tế của thương hiệu Việt – Nhật này.